Westfood san sẻ yêu thương với bếp ăn từ thiện tại Bệnh viện Đa khoa Trung Ương Cần Thơ
17.03.2020

Hưởng ứng phong trào “FIT chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng” do công ty mẹ FIT Group phát động, cuối tháng 02/2020 vừa qua, Westfood đã đến thăm và và tặng quà, ủng hộ bếp ăn tình thương của Bệnh viện Đa khoa Trung ương tỉnh Cần Thơ.

Được thành lập từ năm 1992, hội nấu cơm từ thiện Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ đã trở thành địa chỉ quen thuộc của những thân nhân nuôi bệnh từ các tỉnh miền Tây. Mỗi ngày, bệnh viện có hàng nghìn bệnh nhân nghèo phải đối mặt chống chọi với bệnh tật, nỗi lo âu về tiền viện phí, chi phí ăn uống, chi tiêu trong suốt quá trình điều trị. Vì vậy, thấu hiểu và đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn, cuối tháng 02/2020 vừa qua, đại diện Ban Lãnh đạo cùng các cán bộ, công nhân Westfood đã có chuyến thăm và trao tặng hàng trăm phần quà, san sẻ một phần gánh nặng và ủng hộ với bếp ăn tình thương của Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Westfood 17.3

Đại diện công ty, anh Phạm Văn Thảo – GĐ Nhân sự Westfood kiêm Chủ tịch công đoàn đã hỏi thăm và trao tặng hàng trăm phần quà cho bếp ăn từ thiện Bệnh viện Đa khoa Trung ương tỉnh Cần Thơ. Các phần quà trao tặng cho bếp ăn bao gồm các thực phẩm đóng lon của công ty như bắp non, đậu bắp bắp hạt, đu đủ, xoài, cocktail …được sản xuất tại nhà máy Westfood, là những thực phẩm giàu dinh dưỡng và năng lượng để chế biến các món ăn như canh, đồ xào, đồ mặn phát miễn phí cho người bệnh và thân nhân người nuôi bệnh đang nằm viện điều trị. Qua đó anh Thảo cũng chia sẻ, hi vọng những phần quà này có thể đóng góp một phần công sức giúp giảm chi phí khám chữa bệnh cũng như mang đến sự sẻ chia, động viên tinh thần, tiếp sức cho các bệnh nhân trên chặng đường đấu tranh với bệnh tật.

 

 

Video chi tiết chương trình tặng quà

Là một thành viên thuộc Tập đoàn FIT Group, Westfood luôn thực hiện nghiêm túc trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội, đóng góp cải thiện và nâng cao đời sống của người dân Việt Nam như công ty mẹ đã định hướng trong suốt thời gian qua. Trao tặng quà cho bếp ăn từ thiện không chỉ là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa, mà còn giúp CBNV Westfood thấu hiểu, đồng cảm, san sẻ yêu thương với những hoàn cảnh khó khăn, qua đó góp phần nhân rộng, lan tỏa lòng nhân ái, xây dựng cộng đồng ngày càng tốt đẹp.

Tin tức liên quan