Đảnh Thạnh Vikoda chung vui cùng chiến thắng của CLB Quảng Nam Vòng 3 V-League 2020
12.06.2020

Tự hào là một trong những thương hiệu đồng hành hỗ trợ CLB Quảng Nam trong suốt mùa giải V-League 2020, ngày 6/6/2020 vừa qua, Vikoda đã vui mừng chứng kiến chiến thắng xuất sắc của đội nhà khi vượt qua đội khách Thanh Hóa với tỷ số 2 – 1 trên Sân vận động Tam Kỳ.

Từ đầu tháng 03/2020, phát huy tinh thần đồng hành cùng thể thao nước nhà chung của Tập đoàn F.I.T, nhãn hiệu Nước khoáng Đảnh Thạnh Vikoda – một sản phẩm chủ lực của CTCP Nước khoáng Khánh Hòa – thành viên của F.I.T Group trong lĩnh vực Đồ uống, đã tham gia tài trợ CLB Bóng đá Quảng Nam tham gia tranh giải V-League và giải đấu Cup Quốc gia 2020, trở thành nhà cung cấp nước uống chính thức cho đội bóng trong suốt thời gian diễn ra hai giải đấu. Sau 2 tháng tạm dừng thi đấu do dịch Covid 19, V-League 2020 đã chính thức trở lại làng bóng đá Việt Nam trong sự chào đón của người hâm mộ nước nhà. Một trong những trận đấu được quan tâm theo dõi là màn thi đấu gay cấn giữa CLB bóng đá Quảng Nam trước đội khách Thanh Hóa trên sân vận động Tam Kỳ ngày 06/06 vừa qua.

Vikoda 12.6

Biển hiệu nhà tài trợ Vikoda trên sân thi đấu

Đội hình ra sân CLB Quảng Nam bao gồm Văn Cường, Viết Tú, Tấn Sinh, Thanh Trung, De Oliveira, Minh Tuấn, Như Tuấn, Ibou Kebe, Rocha, Hồng Sơn, Anh Hùng. Mọi sự chú ý trong trận đấu đều tập trung vào 2 chân sút ngoại, bên phía Quảng Nam là tân binh Ibou Kebe vừa chuyển đến từ Hà Nội; còn bên Thanh Hóa là Hoàng Vũ Samson – người cũ của đội bóng xứ Quảng. Các cổ động viên trên sân Tam Kỳ đã được chứng kiến màn thi đấu nghẹt thở của CLB bóng đá Quảng Nam. Với lối chơi vượt trội và chủ động, Quảng Nam đã giành thắng lợi với tỷ số 2 – 1 trong cảm xúc vỡ òa của người hâm mộ. Hai cầu thủ ghi bàn lần lượt là tân binh Ibou Kebe ở phút thứ 52 và Như Tuấn ở phút thứ 67. Dù Thanh Hóa rút ngắn cách biệt sau đó bằng một bàn thắng khá đẹp của Hoàng Dương nhưng cuối cùng cũng phải ngậm ngùi chịu thua trước đội bóng xứ Quảng. Ngày 11/06 tới đây, CLB Quảng Nam sẽ gặp mặt SHB Đà Nẵng, hứa hẹn sẽ mang tới cho người hâm hộ trận đấu đầy cam go và thử thách.

Vikoda da dien 12.6

2 cầu thủ CLB Quảng Nam ghi bàn ăn mừng

Từ nhiều năm nay, thương hiệu Nước khoáng thiên nhiên Đảnh Thạnh Vikoda đến từ CTCP Nước khoáng Khánh Hòa đã trở thành cái tên quen thuộc với nền thể thao nước nhà khi liên tục đồng hành và tham gia tài trợ cho nhiều giải đấu thể thao như giải đấu bóng đá Cup Quốc Gia, giải Golf vô địch cấp Quốc gia, giải Golf Vô địch Đối kháng Quốc gia, giải Golf vô địch quốc gia trẻ mở rộng, giải đua xe trên cát Mũi Dinh Challenge, Hội Khỏe Phù Đổng Nha Trang, giải FLC Golf Championship, gairi UNICAP Golf Tournament,… Đặc biệt, với chất lượng nước khai thác trực tiếp từ mỏ nước khoáng  Đảnh Thạnh quý hiếm, độ PH8.5 đạt chuẩn cùng với hàm lượng Silic cao rất tốt cho cơ thể, nước khoáng thiên nhiên Đảnh Thạnh Vikoda vô cùng tự hào khi nhận được sự yêu mến và tin dùng từ các vận động viên thể thao trong nước. Thông qua việc đồng hành cùng các giải đấu, Vikoda mong muốn góp phần nâng cao tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, xây dựng một lối sống khỏe mạnh và năng động hơn, qua đó thực hiện cải thiện và nâng cao sức khỏe của người Việt.

Tin tức liên quan