Vikoda tài trợ Hội thao Khối Viện – Phân Viện Trung Ương năm 2020
21.07.2020

Từ ngày 12 -14/7/2020, tại Nhà thi đấu thể thao Phan Chu Trinh- Nha Trang đã diễn ra Hội thao khối Viện- Phân viện trung ương năm 2020 với sự tham gia tài trợ của CTCP Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda).

Tiếp tục duy trì chương trình hoạt động hàng năm của Khối, ngày 12/7, tại TP. Nha Trang, Khối thi đua Viện – Phân viện Trung ương đóng chân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa đã tiến hành khai mạc hội thao cán bộ, công chức, viên chức, lao động năm 2020. Đây là chuỗi hoạt động của khối chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; 75 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Vikoda 17.7

Hội thao thu hút sự tham gia của trên 190 vận động viên đến từ 9 đơn vị là các cơ quan Trung ương đóng chân trên địa bàn thành phố Nha Trang gồm: Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Trung bộ, Liên đoàn quy hoạch và điều tra tài nguyên nước miền Trung, Phân viện quy hoạch và thiết kế nông nghiệp miền Trung, Phân viện Thú y miền Trung, Viện Hải dương học, Viện nghiên cứu nuôi trồng thủy sản 3, Viện nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Nha Trang, Viện Pastuer Nha Trang, Viện Vắc xin và sinh phẩm y tế. Các vận động viên thi đấu ở 4 bộ môn chính là cầu lông, bóng bàn, bóng đá và nhảy bao bố để tranh 14 bộ huy chương.

Vikoda 17.7.2

Với lịch sử hơn 30 năm hình thành và phát triển, Vikoda là một trong những thương hiệu nước uống được yêu thích tại Nha Trang và các tỉnh miền Trung với chất lượng nguồn nước khoáng 100% thiên nhiên có độ kiềm tự nhiên pH = 8.5, rất tốt cho sức khỏe, đồng thời là thương hiệu uy tín thường xuyên tài trợ cho các hoạt động xã hội, thể dục thể thao và các sự kiện lớn tại khu vực. Thông qua hoạt động tài trợ cho Hội thao Khối Viện – Phân Viện Trung Ương năm 2020, Vikoda đã góp phần tạo ra sân chơi bổ ích cho các viên chức và người lao động trong các Khối viện – Phân viện giao lưu, gặp gỡ, thắt chặt tình đoàn kết; đồng thời thúc đẩy tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe và xây dựng một lối sống khỏe mạnh tại địa phương, giúp Vikoda thực hiện sứ mệnh cải thiện và nâng cao sức khỏe của người Việt

Bên cạnh mục tiêu trở thành thương hiệu Việt vững mạnh, vươn tầm thế giới, Vikoda luôn coi trọng và thực hiện nghiêm túc trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng và xã hội. Trong thời gian tới, Vikoda cùng với các công ty con trong hệ thống FIT Group sẽ tiếp tục thực hiện thêm nhiều hoạt động mang lại giá trị thực tiễn cho cộng đồng, giữ vững và phát huy trách nhiệm của doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực như đời sống, kinh tế, xã hội, thể dục thể thao …, hướng tới mục tiêu vì một Việt Nam phát triển bền vững!

Tin tức liên quan