Vikoda tiếp tục đồng hành cùng Giải Golf Vô địch trẻ Quốc gia 2020
05.08.2020

Sau VAO và VLAO 2020, Vikoda tiếp tục đồng hành cùng Giải Golf Vô địch trẻ quốc gia 2020 (VJO 2020) diễn ra từ 24 – 26/07/2020 tại sân golf Vinpearl Nam Hội An (Quảng Nam). Đây là sân chơi của những golfer trẻ tài năng trong cả nước.

Trận chung kết VJO 2020 đặc biệt cuốn hút với màn tranh tài giữa 2 golfer trẻ tài năng là Trần Lam và Nguyễn Đặng Minh – nhà đương kim vô địch Giải Golf Vô địch Nghiệp dư Nam Quốc gia 2020.

Vikoda 05.8.1

Giải Golf Vô địch trẻ Quốc gia chính thức khởi tranh từ ngày 24 – 26/07/2020

Sau 3 hố cuối ở nửa chặng đầu, golfer Nguyễn Đặng Minh đã liên tiếp mắc sai lầm đáng tiếc và đánh mất vì trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng VJO 2020. Trong khi đó, Trần Lam có khởi đầu vòng chung kết với 2 gậy kém hơn so với Đặng Minh đã đem đến cho khán giả vòng thi đấu ấn tượng nhất VJO. Với lối chơi an toàn và những pha vung gậy tính toán kỹ lưỡng, Trần Lam đã không hề mắc sai lầm nào và vươn lên giành ngôi đỉnh bảng một cách thuyết phục. Đây cũng là danh hiệu Quốc gia đầu tiên của Trần Lam đánh dấu một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp chơi golf của golf thủ này.

Vikoda 05.8.2

Chiến thắng VJO 2020 là danh hiệu quốc gia đầu tiên trong sự nghiệp của Trần Lam

Mùa giải golf nghiệp dư năm nay tiếp tục thu hút các nhà tài trợ lớn, góp phần phát triển mạnh mẽ cho phong trào thi đấu golf nghiệp dư tại Việt Nam. Vikoda vinh dự được đồng hành cùng giải đấu này với cương vị là nhà tài trợ kim cương. Không những thế, Vikoda còn là đơn vị cung cấp nước uống độc quyền trong suốt thời gian diễn ra giải đấu. Với hơn 30 năm lịch sử hình thành và phát triển, Thương hiệu Vikoda là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm quen thuộc với nhiều vận động viên bởi nguồn nước khoáng thiên nhiên có độ kiềm pH 8.5 quý hiếm tại Việt Nam, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Thông qua việc tài trợ cho các giải thi đấu thể thao lớn trong nước, Vikoda đã góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp của các giải đấu, cổ vũ, khích lệ tinh thần thể thao nước nhà, thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội.

Tin tức liên quan