Tầm nhìn

Là công ty Dược Việt Nam được đánh giá cao nhất bởi bệnh nhân, đối tác, nhân viên thông qua những sản phẩm, dịch vụ sáng tạo, dễ tiếp cận và chăm sóc tốt nhất.

Đối với xã hội

Chúng tôi cam kết nỗ lực trở thành công ty dược Việt Nam uy tín hàng đầu, được đánh giá cao nhất bởi bệnh nhân và cộng đồng. Các sản phẩm của chúng tôi đa dạng chủng loại, đáp ứng nhu cầu sử dụng thuốc của bệnh nhân với chất lượng đã được kiểm chứng, mang lại hiệu quả điều trị rõ rệt. Với các dịch vụ sáng tạo, hệ thống phân phối rộng khắp, mang lại sự thuận tiện cho việc tiếp cận sản phẩm và chăm sóc tốt nhất.

Đối với cổ đông

Chúng tôi cam kết trở thành Công ty hoạt động hiệu quả, gia tăng giá trị cho cổ đông thông qua các hoạt động sản xuất kinh doanh bền vững và có trách nhiệm với xã hội.

Đối với đối tác

Chúng tôi luôn hợp tác trên tinh thần tôn trọng, đảm bảo lợi ích của mỗi bên để cùng trở nên thịnh vượng và phát triển bền vững

Đối với nhân viên

Chúng tôi hướng đến trở thành Công ty có môi trường làm việc tốt nhất, nhiều người mơ ước được cống hiến, là nơi tập hợp những nhân sự chuyên nghiệp, tinh hoa và mỗi nhân viên đều tự hào, hạnh phúc khi được làm việc.

Sứ mệnh

Là công ty Dược Việt Nam được đánh giá cao nhất bởi bệnh nhân, đối tác, nhân viên thông qua những sản phẩm, dịch vụ sáng tạo, dễ tiếp cận và chăm sóc tốt nhất.

Chúng tôi hiểu rằng sức khoẻ là điều kiện tiên quyết cho mọi sự khởi đầu, vì vậy chúng tôi luôn hướng đến những giải pháp sức khoẻ tối ưu nhất dành cho bạn và gia đình bạn. Chúng tôi đã, đang nỗ lực trong sứ mệnh cải thiện và nâng cao sức khỏe của người dân, không ngừng cải tiến về chất lượng sản phẩm, đưa ra các dòng sản phẩm tốt nhất hỗ trợ, bảo vệ sức khỏe của cộng đồng.

Giá trị cốt lõi

Chúng tôi đề cao 5 giá trị cốt lõi, là nền tảng, kim chỉ nam cho mọi hành động, ứng xử trong toàn Công ty hướng tới kết quả xuất sắc, phi thường.