“Vui hội trăng rằm 2016” cùng Dược Cửu Long
16.09.2016

Ngày 14/9/2016, Công ty CP Dược phẩm Cửu Long đã tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm 2016” cho con em các CBCNV công ty. Chương trình đã mang lại cho các em thiếu nhi rất nhiều niềm vui và tiếng cười.

 

Hơn 350 em nhỏ là con em các CBCNV đang làm việc tại Dược Cửu Long đã được hòa mình vào một ngày hội trăng rằm thực sự với nhiều tiết mục hấp dẫn như: múa lân, văn nghệ, giao lưu với chú Cuội, chị Hằng và cùng nhau tham gia các trò chơi dân gian. Cuối chương trình, các đoàn viên thanh niên DCL đã chuẩn bị chu đáo cho các em được phá cỗ linh đình với rất nhiều quà bánh từ Ban lãnh đạo DCL.

 

1

 

Phó TGĐ Lưu Quế Minh trò chuyện cùng các em nhỏ

 

Trò chuyện với các em nhỏ tham dự chương trình, ông Lưu Quế Minh – Phó TGĐ Dược Cửu Long đã gửi lởi chúc tới các cháu thiếu nhi và gia đình có một mùa trung thu vui vẻ, ý nghĩa. Ông Minh cũng dành lời khen ngợi, biểu dương các bạn nhỏ có thành tích tốt và xuất sắc trong học tập, biết làm nhiều việc tốt, góp phần làm rạng danh thế hệ trẻ của quê hương Vĩnh Long. “Mong các cháu tiếp tục học tập, rèn luyện theo Năm điều Bác Hồ dạy; ra sức phấn đấu đạt nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới” – ông Minh nhấn mạnh.

 

Ngày hội trăng rằm 2016 không chỉ mang đến niềm hân hoan cho các em nhỏ, mà đây cũng là dịp để các phụ huynh, các gia đình là CBCNV Dược Cửu Long giao lưu, kết nối và chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống; để thấu hiểu hơn về đồng nghiệp, gắn kết các giá trị tinh thần trong đại gia đình Dược Cửu Long, cũng như thể hiện các giá trị cốt lõi được đề cao tại F.I.T Group.

 

Một số hình ảnh tại trong chương trình “Vui hội trăng rằm 2016” của Dược Cửu Long:

 

2

 

Chương trình có sự tham dự của Ban lãnh đạo DCL cùng hơn 350 em nhỏ

 

 

 

 

 

 

Rất nhiều tiết mục thú vị hấp dẫn các em nhỏ

 

 

Tin tức liên quan