So với lần đầu tổ chức trong năm 2016, năm nay Hội nghị tri ân khách hàng đã được công ty CP Dược phẩm Cửu Long (DCL) mở rộng phạm vi và tổ chức sâu rộng tại 11 tỉnh thành trải dài trên khắp cả nước, từ Hải Phòng – Hà Nội – Nghệ An – Đà Nẵng đến Khánh Hòa – DakLak – Saigon – Đồng Nai – Cần Thơ – An Giang và cuối cùng là Cà Mau. Hội nghị đã đón tiếp 2,500 khách mời là đại diện lãnh đạo tỉnh, các nhà phân phối, khách hàng thân thiết của công ty tại các tỉnh thành nơi hội nghị được tổ chức.
Lấy chủ đề “ Vì sức khỏe của cộng đồng”, Hội nghị Tri ân khách hàng 2017 đã thể hiện được mong muốn của Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên công ty nỗ lực mang đến những sản phẩm thuốc mang thương hiệu Dược Cửu Long có chất lượng, đa dạng, giúp nâng cao sức khỏe cho người Việt.
Không chỉ là sự kiện tri ân, hội nghị còn là cơ hội để Ban lãnh đạo DCL đối thoại, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng từ các khách hàng thân thiết cũng như là dịp để DCL chia sẻ định hướng phát triển, kế hoạch của công ty trong thời gian sắp tới. Điều này đã khẳng định DCL luôn coi khách hàng không chỉ là đối tác mà còn là những người bạn đồng hành quan trọng trong mọi hoạt động của công ty. Sự tin tưởng của khách hàng chính là niềm tin và động lực để DCL tiếp tục phát triển và lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.
Tại chuỗi hội nghị lần này, DCL cũng giới thiệu tới khách hàng dòng sản phẩm Panalgan với nhãn mác mới, được kỳ vọng mang lại hình ảnh mới mẻ, gần gũi hơn với người sử dụng, và qua đó đưa thương hiệu Panalgan cũng như DCL lên một tầm cao mới, khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam. Các dòng sản phẩm Panalgan của DCL được sản xuất trên dây chuyền hiện đại được nhập khẩu từ Canada và Hàn Quốc với quy cách đóng gói bao bì đẹp hơn, chất lượng nguyên liệu theo chuẩn dược điển Mỹ (USP: United States Pharmacopoeia) có tác dụng giảm đau, hạ sốt, điều trị các chứng đau nhức, cảm cúm. Kể từ khi diện mạo mới của Panalgan được đưa ra thị trường, DCL đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng, góp phần vào việc nâng cao thương hiệu của công ty trên thị trường.
Chuỗi hội nghị tri ân khách hàng đã kết thúc thành công tốt đẹp với sự hài lòng của các khách hàng. DCL kì vọng trong tương lai hệ thống nhà thuốc, quầy thuốc của Công ty sẽ ngày càng được mở rộng hơn nữa, để góp phần đưa đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm thuốc chất lượng một cách rộng rãi, đồng thời hợp tác cùng phát triển với các nhà thuốc, quầy thuốc theo đúng tinh thần “Vì sức khỏe của cộng đồng”.
Từ khi trở thành thành viên của CTCP tập đoàn F.I.T, với định hướng từ công ty mẹ, Dược Cửu Long đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong chất lượng hoạt động từ việc thực hiện những dự án lớn như khởi công xây dựng nhà máy capsule III, thành lập công ty thuốc ung thư Benovas trở thành công ty sản xuất thuốc ung thư đầu tiên tại Việt Nam…tới những tín hiệu khởi sắc trong kết quả kinh doanh. Trong thời gian tới, khi dược phẩm tiếp tục là ngành chiến lược trong cơ cấu đầu tư của F.I.T, Dược Cửu Long hứa hẹn sẽ có những bước tiến dài hơn để vươn tới mục tiêu trở thành top 05 công ty dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam.