Dược Cửu Long tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng Capsule 2018
11.06.2018

Cuối tháng 5 vừa qua, Công ty Cổ phần Dược phẩm Cửu Long (DCL) đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng Capsule 2018 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Để tri ân khách hàng – những người đã đồng hành cùng Công ty Cổ Phần Dược phẩm Cửu Long trong thời gian qua, ngày 26/5/2018 Công ty Cổ phần Dược phẩm Cửu Long đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng Capsule 2018 tại khách sạn Liberty, thành phố Hồ Chí Minh.

Tại hội nghị, Ban Lãnh đạo công ty và các khách mời đã cùng nhau nhìn lại chặng đường hình thành và phát triển của Dược Cửu Long. Đồng thời, đại diện công ty ông Nguyễn Toàn Thắng – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh đã thông báo về việc hoàn thành xây dựng nhà máy Capsule III, nâng sản lượng lên ~ 5 tỷ nang năm 2018 và dự kiến nâng số lượng máy lên 16 máy nhằm nâng sản lượng cung cấp lên ~8 tỷ nang/năm, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng cũng như góp phần tạo thêm nhiều công ăn việc làm cho người lao động.

hội nghị KH 1

 Hội nghị tri ân khách hàng Capsule 2018 đã kết thúc thành công tốt đẹp, khẳng định vị trí, vai trò và niềm tin của khách hàng, đối tác với Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV Công ty Cổ phần Dược phẩm Cửu Long. Điều này đã khẳng định Dược Cửu Long luôn coi khách hàng không chỉ là đối tác mà còn là những người bạn đồng hành quan trọng, góp phần cho sự phát triển lớn mạnh của công ty.

hội nghị kh.2

Ra đời từ năm 1976 đến nay, CTCP Dược phẩm Cửu Long là một trong những doanh nghiệp dược phẩm có mạng lưới phân phối trên khắp cả nước. Các nhà máy sản xuất Capsule trực thuộc CTCP Dược phẩm Cửu Long hiện là nhà máy sản xuất Capsule lớn nhất và công nghệ cao nhất tại Việt Nam. Việc nhà máy Capsule III hoàn thành xây dựng đã đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong chặng đường hoạt động, giúp Dược Cửu Long trở thành nhà cung cấp viên nang rỗng chiếm thị phần lớn nhất (40%) tại Việt Nam, đáp ứng mục tiêu đưa Dược Cửu Long trở thành công ty số 1 về cung ứng các dược phẩm chuyên khoa và trị liệu cơ bản, các loại viên nang cứng rỗng và các thiết bị y tế như Ban lãnh đạo Tập đoàn FIT mẹ đã định hướng.

Kể từ khi trở thành thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn FIT, nhận được sự định hướng và sự đầu tư mạnh mẽ từ công ty mẹ về cả nhân lực, vật lực với máy móc, trang thiết bị hiện đại và các dự án đầu tư không ngừng mở rộng, Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV Dược Cửu Long đã và đang nỗ lực hết mình, đưa tên tuổi của Dược Cửu Long trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành Dược phẩm Việt Nam.

Tin tức liên quan