Glucosamin 500mg của DCL giảm triệu chứng thoái hóa xương khớp gối
21.03.2019

Thoái hóa khớp, đặc biệt là khớp gối đang dần trở thành căn bệnh phổ biến rộng rãi không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. Glucosamin đã được các nhà khoa học chứng minh trong việc giúp cải thiện các bệnh về xương khớp. Và glucosamin 500mg của DCL sẽ là một lựa chọn để giúp cải thiện thoái hóa xương khớp gối cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới, khoảng 20% dân số bị mắc bệnh thoái hóa khớp. Đây là căn bệnh về xương khớp rất phổ biến với tần suất bệnh tăng theo độ tuổi. Riêng ở Việt Nam có khoảng 23,3% người trên 40 tuổi bị bệnh này. Mối đe dọa của căn bệnh được tổ chức Y tế Thế giới đưa ra số liệu 10 năm đầu của thế kỷ 21 là thập niên của xương khớp. Vì vậy mà các nhà khoa học trên thế giới đã không ngừng nghiên cứu phương pháp chữa trị để ngăn chặn sự hoành hành của căn bệnh này, và glucosamine được ra đời với nhiều tính năng và công dụng khác nhau, nhằm chữa trị những vấn đề khác nhau, đặc biệt là các vấn đề liên quan tới xương khớp.

DCL 2 21.3

Glucosamine ngày này được sử dụng rộng rãi, phổ biến và là sự lựa chọn được ưu tiên của những người bị bệnh viêm khớp xương kinh niên, khớp xương đầu gối mạn. Trong cơ thể, glucosamin kích thích tế bào ở sụn, khớp, tăng tổng hợp và trùng hợp nên cấu trúc proteoglycan bình thường.Glucosamin đồng thời ức chế các enzym phá huỷ sụn khớp như collagenase, phospholipase A2 và giảm các gốc tự do superoxid phá huỷ các tế bào sinh sụn.

Chính vì những lợi ích của Glucosamin trong việc điều trị thoái hóa xương khớp, dòng sản phẩm Glucosamin 500mg của DCL đã được cho ra đời, với mục đích hỗ trợ kích thích sinh sản mô liên kết của xương, giảm quá trình mất calci của xương, nó còn làm tăng sản xuất chất nhầy dịch khớp, nên tăng độ nhớt, tăng khả năng bôi trơn của dịch thuốc. Do vậy, Glucosamin 500mg của DCL không những làm giảm triệu chứng của thoái hoá khớp (đau, khó vận động) mà còn ngăn chặn quá trình thoái hoá khớp, điều trị các bệnh thoái hoá khớp xương cả cấp và mạn tính, cải thiện chức năng khớp và ngăn chặn bệnh tiến triển, phục hồi cấu trúc sụn khớp.

DCL 1 21.3

Công ty Cổ phần Dược phẩm Cửu Long đã và đang nỗ lực trong sứ mệnh cải thiện và nâng cao sức khỏe của người Việt. Công ty không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, đưa ra các dòng sản phẩm tốt nhất hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe của cộng đồng. Với những thành công đã gặt hái được trong suốt 40 năm phát triển, đặc biệt là kể từ khi trở thành một thành viên của FIT Group, DCL cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để trở thành công ty dược uy tín, được đánh giá cao bởi bệnh nhân, nhân viên và các đối tác vì những sản phẩm và dịch vụ sáng tạo, dễ tiếp cận và chăm sóc tốt nhất, và là một trong những công ty dược hàng đầu tại Việt Nam.

Tin tức liên quan