Dược Cửu Long tổ chức chương trình phát quà hỗ trợ người dân phòng chống dịch bệnh Covid – 19
17.03.2020

Sáng ngày 21/02/2020 vừa qua, Dược Cửu Long đã tổ chức chương trình phát quà, hỗ trợ người dân chống dịch bệnh Covid – 19.

Từ 31/01/2020 khi WHO công bố tình trạng y tế khẩn cấp toàn cầu, dịch Covid – 19 ngày càng diễn biến phức tạp, số người lây nhiễm và tử vong tăng lên từng ngày. Trước những diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp chủng mới Covid – 19, là thương hiệu dược uy tín hơn 40 năm trên thị trường Việt Nam, với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người Việt, Dược Cửu Long đã nỗ lực sản xuất, cung ứng những sản phẩm tốt nhất ra thị trường, đồng thời thực hiện các trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp cùng người dân chung tay phòng ngừa lây truyền và đẩy lùi đại dịch.

DCL 17.3

Sáng ngày 21/02/2020 vừa qua, Ban Tổng Giám đốc, Đảng ủy, Phòng Hành chính nhân sự, Công đoàn, Đoàn thanh niên Dược Cửu Long đã tổ chức chương trình “Tặng quà hỗ trợ người dân phòng bệnh Covid – 19” ngay trước trụ sở chính công ty. Chương trình thu hút hơn 500 người dân tham gia. Với mong muốn truyền tải thông điệp “Mỗi cá nhân tự bảo vệ mình là bảo vệ cho gia đình và xã hội” đến người dân địa phương, bên cạnh việc hướng dẫn cách phòng ngừa dịch bệnh hiệu quả như thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc nước sát khuẩn, nhỏ mắt, nhỏ mũi, ngậm kẹo sát khuẩn, uống sản phẩm tăng sức đề kháng, đeo khẩu trang tại nơi đông người….; Dược Cửu Long còn phát 300 phần quà cho người dân, mỗi phần quà bao gồm các sản phẩm của Dược Cửu Long và các công ty thành viên thuộc Công ty mẹ Tập đoàn F.I.T như: Viên uống vitamin C Acid Ascorbic 500mg tăng sức đề kháng, Viên uống trị cảm Paracetamol 500mg, khẩu trang y tế và nước rửa tay Dr.Clean…

DCL 2 17.3

Sau chương trình, ông Bảy, đại diện người dân chia sẻ: “Những món quà như thế này cho người dân sẽ giúp chúng tôi qua được dịch bệnh này. Xin cảm ơn chương trình. Hi vọng công ty sẽ có những chương trình ý nghĩa như vậy để cho người dân chúng tôi đẩy lùi Covid 19 cũng như phòng ngừa những dịch bệnh sau này”.

DCL 3 17.3

Kể từ khi trở thành một thành viên thuộc FIT Group, với sự đầu tư lớn vào cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc từ công ty mẹ, Dược Cửu Long đã không ngừng nghiên cứu cải tiến chất lượng sản phẩm, đưa ra các dòng sản phẩm tốt nhất để hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe của cộng đồng, đặt nền móng cho sứ mệnh trở thành công ty dược uy tín, được đánh giá cao bởi bệnh nhân, nhân viên và các đối tác tại Việt Nam. Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Dược Cửu Long đã và sẽ tiếp tục thực hiện các trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội, chia sẻ giá trị với cộng đồng, phát huy truyền thống nhân văn, nhân ái đúng như định hướng từ công ty mẹ FIT Group đã đề ra.

Tin tức liên quan