F.I.T Group tổ chức trao giải F.I.T Champion cho các cá nhân, tập thể xuất sắc Quý III/2022
19.10.2022

Ngày 16/10/2022, Tập đoàn F.I.T đã tổ chức chương trình trao giải F.I.T Champion – một trong những chương trình thi đua lớn nhất Tập đoàn F.I.T áp dụng cho các cán bộ, nhân viên khối kinh doanh tại các công ty thành viên cho gần 60 Nhà Vô Địch tại các đầu cầu Hà Nội, Hồ Chí Minh, Khánh Hòa …với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100,000 USD và gần 120,000 cổ phiếu FIT.

F.I.T Champion là chương khích lệ, thúc đẩy sự tăng trưởng kinh doanh dành cho các cán bộ, nhân viên xuất sắc Khối Kinh Doanh xuất sắc toàn Tập đoàn. Trong đó, các tập thể hoặc cá nhân đạt giải phải có tỷ lệ hoàn thành doanh số đạt trên 120% chỉ tiêu thách thức được giao.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Sang – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn F.I.T đã chúc mừng các tập thể và các cá nhân xuất sắc giành được giải thưởng trong Quý III/2022. Chủ tịch chia sẻ mong muốn các Nhà Vô Địch tiếp tục giữ nhiệt huyết, phong độ quyết tâm đạt thành tích Quý IV và tiến gần hơn tới giải Nhà Vô Địch cả năm 2022, đặc biệt làm nền tảng bứt phá cho mục tiêu năm 2023.

0N8A7978 1024x377

Quang cảnh buổi lễ trao giải F.I.T Champion tại các đầu cầu

“Giải thưởng không chỉ có ý nghĩa về thu nhập đối với tất cả các Nhà Vô Địch mà còn mang ý nghĩa to lớn đối với việc thúc đẩy quá trình phát triển từng đơn vị, từng ngành hàng của Tập đoàn để sớm chúng ta nhìn thấy Tập đoàn F.I.T với những nhãn hàng thực sự vượt trội về chất lượng và mang lại giá trị cho người tiêu dùng”, Chủ tịch Nguyễn Văn Sang cho biết.

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Hoài, Tổng Giám đốc Tập đoàn cũng phát biểu: ”Buổi trao giải ngày hôm nay là lần tổ chức thứ 3 với sự quy tụ đầy đủ các thành viên của công ty con. Đây là một bước đánh dấu sự đoàn kết, gắn bó, đặt bản lề để toàn Tập đoàn phát huy sức mạnh trong tất cả các lĩnh vực. Tôi trân trọng chúc mừng toàn thể các anh chị đã đạt giải Nhà Vô Địch cũng như đạt cúp Vô Địch Quý III luôn luôn vững tinh thần và khát khao chiến thắng để chinh phục những đỉnh cao mới trong Quý IV năm 2022. Tôi cũng mong muốn rằng sau những buổi trao giải như hôm nay, từng đơn vị sẽ truyền lửa cho toàn bộ cán bộ, nhân viên của chúng ta về chính sách, giải thưởng của chương trình để lan tỏa tinh thần thi đua, ý chí quyết tâm trong mỗi cán bộ, nhân viên, tiến tới đạt nhiều thành tích hơn nữa trong Quý IV/2022”.

0N8A7915 final 1200x675

Bà Nguyễn Thị Hoài, Tổng Giám đốc Tập đoàn kỳ vọng các Nhà vô địch luôn vững tinh thần và khát khao chiến thắng để chinh phục những cái đỉnh cao mới trong quý IV năm 2022

Bà Nguyễn Thu Hoài, Giám đốc chi nhánh Công ty CP Dược phẩm Cửu Long (DCL) tại Hà Nội chia sẻ sau khi đạt cúp Vô Địch Quý đạt chỉ tiêu 185%: “Năm nay là lần thứ 3 tôi nhận cup của chương trình, cảm xúc vẫn như lần đầu tiên. Em cũng tự đặt quyết tâm của riêng chi nhánh Hà Nội là luôn luôn có những mục tiêu và phấn đấu hơn nữa để vẫn được là Nhà vô địch.”

Anh Nguyễn Văn Minh, đại diện nhân viên Khối Kinh Doanh của Công ty CP Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) đạt giải Vô Địch F.I.T Champion cũng cảm ơn Ban Lãnh đạo Tập đoàn vì đã tạo ra một sân chơi, một chương trình thi đua nhân văn. “Chương trình đã tạo cho em cảm hứng và đam mê trong nghề bán hàng.  Chương trình đã thôi thúc em phấn đấu và thành công đạt giải thưởng F.I.T Champion như ngày hôm nay. Cảm ơn Ban lãnh đạo Vikoda, các bộ phận admin, sale, logistic đã hỗ trợ em giao hàng đúng, đủ và phục vụ tốt cho các khách hàng. Định hướng 2023 của em đó là sản phẩm Vikoda – Ngọc trong đá sẽ có mặt ở tất cả các khách sạn lớn nhất Việt Nam”, anh Minh cho hay.

Thời gian vừa qua, Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã cùng với toàn thể lãnh đạo của các công ty thành viên đã đưa ra các chiến lược dài hạn, và năm 2023 là cột mốc rất quan trọng đánh dấu một bước tiến quan trọng nhằm đưa tập đoàn F.I.T vươn tới những trọng trách lớn lao hơn trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng. F.I.T Champion được coi là một nhân tố tạo nên những chiến binh xuất sắc của Khối Kinh Doanh trong toàn Tập đoàn, từ đó thúc đẩy sự phát triển của các ngành hàng sớm đạt mục tiêu chiến lược Tập đoàn đã đề ra.

Để lan tỏa, thúc đẩy tinh thần thi đua, ý chí quyết tâm trong mỗi cán bộ, nhân viên thuộc Khối Kinh Doanh, Tập đoàn có kế hoạch sẽ tổ chức Lễ trao giải cho các Nhà vô địch đạt giải F.I.T Champion Quý IV cũng như cả năm 2022 để tôn vinh trực tiếp tất cả các cá nhân xuất sắc trong toàn hệ thống, đồng thời tổ chức Hội thảo chia sẻ thành công để tiếp thêm ngọn lửa, sức mạnh, truyền năng lượng cho toàn bộ chiến binh thuộc khối Kinh Doanh trong toàn Tập đoàn, góp phần nhân rộng các nhân tố đạt giải Nhà Vô Địch, đưa Tập đoàn F.I.T trở thành một Tập đoàn thịnh vượng, là nơi những nhân tài mong muốn hội tụ và cống hiến.

Trong năm tới, chương trình F.I.T Champion sẽ được xây riêng cho từng công ty thành viên để ghi nhận sự đóng góp phát triển của từng cán bộ, nhân viên kinh doanh, góp phần phát triển từng nhãn hàng của Tập đoàn và tạo ra được những cái xu hướng tiêu dùng trong thời gian tới.

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

0N8A7925 1 1200x675

Bà Nguyễn Thị Hoài, Tổng Giám đốc Tập đoàn và ông Lương Trọng Hải, Tổng Giám đốc DCL trao giải cho các Nhà vô địch của DCL tại Hà Nội

0N8A7937 1 1024x608

Bà Nguyễn Thị Hoài, Tổng Giám đốc Tập đoàn và ông Lương Trọng Hải, Tổng Giám đốc DCL trao giải cho các Nhà vô địch của DCL tại Hà Nội

0N8A7970 1 1024x563

Bà Nguyễn Thị Hoài, Tổng Giám đốc và bà Vũ Thị Minh Hoài, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn trao giải cho các Nhà vô địch của FIT Cosmetics tại Hà Nội

IMG 2481 1024x636

Tập thể CBNV đạt giải F.I.T Champion tại HN quyết tâm đạt giải Quý IV và cả năm 2022

IMG 2507 2 1024x642

Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Phó Tổng Giám đốc chiến lược Tập đoàn trao giải cho các Nhà vô địch tại HCM

VKD2

Tập thể CBNV đạt giải F.I.T Champion tại HCM quyết tâm đạt giải Quý IV và cả năm 2022

VKD1

Ông Nguyễn Nhật Hoàng, Tổng Giám đốc Vikoda trao giải cho các Nhà vô địch tại Khánh Hòa

 

Tin tức liên quan