DCL tổ chức thành công “Hội nghị Nhà cung cấp 2023: Đồng hành & Phát triển”
31.01.2024

Những ngày cuối năm 2023, Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Cửu Long (DCL) đã tổ chức Hội nghị Nhà cung cấp với sự góp mặt của 44 đối tác, nhà cung cấp chiến lược. Hội nghị đã diễn ra trọn vẹn và thành công vượt mong đợi.

Hội nghị là cầu nối tạo nên mạng lưới hợp tác chặt chẽ giữa Dược Cửu Long và các đối tác để  cùng hướng tới mục tiêu chung: gắn kết, chia sẻ và nắm bắt những cơ hội của thị trường.

img 4880 scaled

Hội nghị Nhà cung cấp 2023 mở ra những cơ hội hợp tác bền chặt trong tương lai.

Tại hội nghị, Ban lãnh đạo công ty đã điểm qua các cột mốc quan trọng của DCL trong quá trình hình thành và phát triển. Thành lập từ năm 1976, trải qua hơn 47 năm phát triển, DCL là đơn vị sản xuất, cung cấp dược phẩm, vật tư y tế chiếm thị phần lớn tại thị trường Việt Nam với hệ thống phân phối trải dài khắp 63 tỉnh thành và đang tiếp tục được mở rộng. Đặc biệt, từ khi trở thành công ty thành viên của F.I.T Group vào năm 2015, với sự đầu tư bài bản về chiến lược, tài chính, nhân sự từ Tập đoàn, DCL đã có những bước tiến nhảy vọt, lập kỷ lục doanh thu vượt ngưỡng 1.000 tỷ đồng vào năm 2022. Bên cạnh đó, trong suốt hành trình 47 năm phát triển, DCL đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín như: HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG NHÌ do Chủ tịch Nước Cộng Hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam trao tặng; Giải thưởng “NGÔI SAO THUỐC VIỆT LẦN 1” của bộ y tế; TOP 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022; Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á; Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam;…

Với sứ mệnh “Kết nối và cải thiện cuộc sống cộng đồng thông qua những giải pháp sức khỏe tối ưu”, DCL hướng tới tầm nhìn trở thành công ty Dược Việt Nam được đánh giá cao nhất bởi bệnh nhân, đối tác, nhân viên thông qua những sản phẩm, dịch vụ sáng tạo, dễ tiếp cận và chăm sóc tốt nhất.

dsc 9313 scaled

Ông Lương Trọng Hải – TGĐ DCL chia sẻ tại sự kiện.

Cũng tại Hội nghị, ông Lương Trọng Hải đã công bố chiến lược kinh doanh và kế hoạch 2024 với các đối tác, nhà cung cấp. Theo đó, ông Hải đã chia sẻ về các dự án quan trọng DCL đang triển khai đối với 3 lĩnh vực mũi nhọn: Dược phẩm – Thiết bị y tế – Viên nang rỗng.

Đối với lĩnh Dược phẩm, DCL hiện đang đầu tư nhà máy dược phẩm đạt chuẩn EU – GMP với tổng vốn đầu tư 1,035 tỷ đồng. Công suất sản xuất thuốc, dược phẩm của nhà máy đạt 1,6 tỷ sản phẩm/năm.

Đối với lĩnh vực sản xuất và cung ứng viên nang rỗng các loại, Dược Cửu Long hiện đang mở rộng nhà máy Vicancap theo đúng tiến độ đề ra. Dự kiến tháng 1/2024, khi dây chuyền capsule 5 đi vào hoạt động, sản lượng cung cấp sẽ đạt 9,6 tỷ nang/năm, tương đương khoảng 800 triệu nang/tháng.

Đối với lĩnh vực thiết bị y tế, với tiêu chí nâng cao năng lực sản xuất, đáp ứng nhu cầu trong nước và hướng tới xuất khẩu ra thị trường quốc tế, DCL tiếp tục đảm bảo tiến độ xây dựng nhà máy Sản xuất Thiết bị y tế Benovas. Dự án có diện tích 11000m2, với tổng mức đầu tư 373 tỷ đồng, chia làm 2 giai đoạn và dự kiến đến Quý II/2024 sẽ đi vào hoạt động.

“Dù thị trường gặp nhiều khó khăn, Dược Cửu Long vẫn kiên định với mục tiêu phát triển bền vững. Chúng tôi đầu tư mở rộng, xây dựng các nhà máy mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Năm 2024, Dược Cửu Long đặt quyết tâm giữ vững đà tăng trưởng, đồng hành với các đối tác, nhà cung cấp để cùng nhau phát triển, tạo ra những đột phá mới,” ông Hải chia sẻ.

img 4920 scaled

Hội nghị nhà cung cấp 2023 hứa hẹn mở ra cơ hội hợp tác bền chặt trong tương lai.

Hội nghị nhà cung cấp 2023 khép lại trong không khí đồng lòng, quyết tâm hợp tác và phát triển của các bên. Sự kiện là cơ hội để DCL và đối tác, nhà cung cấp thắt chặt hơn mối quan hệ hợp tác cùng phát triển, mở ra chương mới với những kết quả kinh doanh đột phá trong tương lai.

Tin tức liên quan