Dược Cửu Long nhận giải thưởng “Top 50 thương hiệu mạnh ASEAN 2024”
02.05.2024

Ngày 20/04/2024, tại Marina Bay Sands, Singapore, Dược Cửu Long đã vinh dự nhận giải thưởng Top 50 thương hiệu mạnh ASEAN 2024. Đây là dấu ấn mạnh mẽ, ghi nhận những bước tiến vượt trội của DCL trong năm qua.  

Giải thưởng được tổ chức luân phiên hàng năm tại các nước Đông Nam Á, do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức trong nước và quốc tế đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với các doanh nghiệp có thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đầu ngành, chất lượng cao được Nhà đầu tư, đối tác và người tiêu dùng tại thị trường ASEAN tín nhiệm.

Lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN 2024 được tổ chức tại Singapore với mục đích công nhận và vinh danh những nỗ lực đóng góp của các doanh nghiệp, khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp hướng tới các giá trị sáng tạo, không ngừng đổi mới và phát triển thương hiệu bền vững; đồng thời thúc đẩy mối quan hệ kinh tế giữa Việt Nam, Singapore và khu vực ASEAN, nhằm tăng cường sự tín nhiệm của đối tác với khách hàng trong khu vực.

Vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe, DCL đã xuất sắc được vinh danh Top 50 thương hiệu mạnh ASEAN. Giải thưởng đã ghi nhận bước tiến lớn trong quá trình nâng cao năng lực cạnh tranh, từng bước tham gia tiến trình hội nhập sâu rộng với thị trường quốc tế, góp phần khẳng định sự tin tưởng với các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao mà DCL mang lại cho khách hàng và đối tác.

x 104804 scaled

Ông Nghiêm Xuân Trường – Phó Tổng Giám đốc DCL nhận giải thưởng Top 50 thương hiệu mạnh ASEAN.

Tại buổi lễ, ông Nghiêm Xuân Trường – PTGĐ DCL cho biết: “Giải thưởng Top 50 thương hiệu mạnh ASEAN một lần nữa khẳng định sự tín nhiệm của khách hàng, đối tác và nhà đầu tư đối với doanh nghiệp, góp phần khẳng định vị thế và thương hiệu của DCL tại thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Đây là niềm vui và sự tự hào của DCL trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 sẽ diễn ra vào ngày 25/4 tới đây.”

Hiện DCL sở hữu 04 nhà máy, bao gồm 02 nhà máy dược phẩm đạt chuẩn GMP-WHO, 01 nhà máy sản xuất dụng cụ y tế và 01 nhà máy sản xuất viên nang cứng rỗng Vicancap. Đây là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sản xuất và cung ứng sản phẩm capsule các loại. Các nhà máy hiện chạy công suất tối đa với công nghệ tiên tiến được nhập từ Canada và Hàn Quốc.

Theo Báo cáo Tài chính hợp nhất 2023 đã kiểm toán, tính đến hết năm 2023, tổng tài sản DCL tăng từ 2.105 tỷ đồng lên hơn 2.277 tỷ đồng; vốn chủ sở hữu tăng từ hơn 1.391 tỷ đồng lên hơn 1.450 tỷ đồng. Kết quả này cho thấy sự nỗ lực của Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV DCL, trong bối cảnh nền kinh tế 2023 còn nhiều ảm đạm.

Ngoài giải thưởng Top 50 thương hiệu mạnh ASEAN, trong những năm qua, DCL cũng đã nhận nhiều giải thưởng cao quý khác như: Huân chương Lao động Hạng Nhì do Chủ tịch Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam trao tặng năm 2011; giải thưởng Ngôi sao thuốc Việt 2015; Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng 2017, 2022, 2023;… Đây đều là những thành tựu minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của DCL trong hành trình trở thành công ty dược Việt Nam được đánh giá cao nhất bởi bệnh nhân, đối tác, nhân viên thông qua những sản phẩm, dịch vụ sáng tạo, dễ tiếp cận và chăm sóc tốt nhất.

Tin tức liên quan