F.I.T Champion vinh danh 11 nhà vô địch xuất sắc Quý 2/2024
30.08.2024

Ngày 23/8/2024, F.I.T Champion Quý 2/2024 đã được long trọng tổ chức tại 2 điểm cầu: Hà Nội, Khánh Hòa, với 11 nhà vô địch được vinh danh, thu hút sự theo dõi của hàng trăm CBNV toàn Tập đoàn.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Nguyễn Văn Bản cho biết, F.I.T Champion là chương trình đặc biệt, mang đậm bản sắc F.I.T Group, đi đúng theo các giá trị cốt lõi và tinh thần “Bán hàng bằng trái tim” của Tập đoàn, “Tôi tin rằng chương trình sẽ là nguồn động viên, khích lệ tinh thần to lớn cho đội ngũ bán hàng, trở thành niềm tự hào và là động lực để mỗi nhân viên kinh doanh cố gắng phấn đấu đạt được. Chúng tôi hy vọng ở những Quý tiếp theo sẽ có thêm nhiều nhà vô địch hơn nữa được xướng tên nhận giải thưởng danh giá này.”

img 7836 scaled

Đại diện nhà vô địch thuộc chi nhánh Hồ Chí Minh của DCL nhận bằng khen vinh danh tại Văn phòng Tập đoàn.

11 nhà vô địch được vinh danh trong Quý 2/2024 là những gương mặt có thành tích bán hàng xuất sắc, đạt tỷ lệ doanh số trên 100%. Trong số đó, nổi bật có ông Nguyễn Quốc Đạt (NVBH) lập kỷ lục với doanh số đạt 139%; ông Võ Quốc Thông (NVBH) cán đích thứ hai khi đạt doanh số 125%; các nhà vô địch còn lại là NVBH, SS của VKD và ASM, chi nhánh Hồ Chí Minh của DCL. Các nhà vô địch F.I.T Champion sẽ nhận giải thưởng bao gồm cúp, bằng khen, tiền thưởng từ BTC.

Tôi rất vui mừng và xúc động khi được vinh danh nhận giải trong chương trình ngày hôm nay. Giải thưởng này là sự ghi nhận cho những cống hiến, nỗ lực của tôi trong suốt 3 tháng vừa qua. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để tiếp tục có mặt trong danh sách nhà vô địch Quý 3 và Quý 4/2024”, ông Nguyễn Quốc Đạt – nhà vô địch Quý 2/2024 chia sẻ.

z5767689591393 b7881fe5130ae025f223f79989952a66

Vinh danh các nhà vô địch F.I.T Champion Quý 2/2024 tại đầu cầu Khánh Hòa.

Chia sẻ tại buổi lễ trao giải, bà Nguyễn Thị Nga – TGĐ VKD cho biết bà rất tự hào khi VKD tiếp tục dẫn đầu về số lượng nhà vô địch trong Quý 2/204, “Với tinh thần máu lửa, “chiến” hết mình của đội ngũ chiến binh VKD, cùng với sự hỗ trợ của Tập đoàn, tôi tin tưởng VKD sẽ tiếp tục giữ vững phong độ trong các Quý tiếp theo.”

F.I.T Champion là giải thưởng thường niên dành cho các nhà vô địch thuộc khối Kinh doanh của Tập đoàn, nơi vinh danh những cá nhân, tập thể xuất sắc nhất tính theo Quý và Năm. Giải thưởng không chỉ tạo động lực phấn đấu đối với khối bán hàng mà còn tạo nên phong trào thi đua, thúc đẩy sự phát triển trong mỗi khối ngành hàng nhằm đạt mục tiêu chiến lược Tập đoàn đã đề ra.

Không chỉ đem lại sự khích lệ cho các cá nhân có thành tích xuất sắc, F.I.T Champion còn mang ý nghĩa to lớn trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của từng đơn vị, đem lại bước tiến vững chắc cho F.I.T trên hành trình hiện thực hóa tầm nhìn trở thành Tập đoàn thịnh vượng, đa ngành với các sản phẩm và dịch vụ khác biệt, đẳng cấp, dẫn đầu, mang lại chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tin tức liên quan