Dược Cửu Long chung tay hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi
04.10.2024

Để kịp thời chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng nặng nề từ bão lũ, Dược Cửu Long đã phối hợp cùng Sở Y tế tỉnh Vĩnh Long triển khai chương trình tài trợ và cấp phát thuốc cho người dân tại hai tỉnh Yên Bái và Lào Cai. Chương trình không chỉ giúp bà con nhanh chóng phục hồi sức khỏe mà còn góp phần ổn định đời sống sau những thiệt hại do thiên tai.

Trước những thiệt hại nặng nề về người và tài sản do cơn bão số 3 (Yagi) cùng mưa lũ kéo dài gây ra tại một số tỉnh thành phía Bắc, Dược Cửu Long với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, đã nhanh chóng phối hợp cùng Sở Y tế tỉnh Vĩnh Long triển khai hoạt động cứu trợ. Công ty đã trao tặng 24 thùng hàng gồm các loại thuốc thiết yếu như thuốc giảm đau, hạ sốt, thuốc điều trị các bệnh về hô hấp và kháng khuẩn,… Những loại thuốc này đã có mặt kịp thời và được phân phát cho gần 1.000 bà con xã Ngũ Chỉ Sơn, xã Tả Van thuộc thị xã Sa Pa và xã Mường Hum, xã Dền Sáng thuộc huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

 

z5888522545765 7e7454bd6d8166c305dfd42f5de2df7f

Đoàn công tác trao tặng “Túi thuốc gia đình” cho bà con chịu thiệt hại nặng nề do bão Yagi tại tỉnh Lào Cai.

 

“Ngay sau khi nhận được lời kêu gọi phối hợp từ Sở Y tế tỉnh Vĩnh Long, chúng tôi đã gấp rút lên phương án phối hợp, vận chuyển hàng ngay trong đêm, đảm bảo có thể gửi thuốc nhanh nhất tới cho bà con đang chịu thiệt hại do bão lũ gây ra. Những sản phẩm được Dược Cửu Long lựa chọn trong lần cứu trợ này đều là những loại thuốc thiết yếu, góp phần nâng cao sức khỏe cho bà con. Không chỉ là hành động hỗ trợ đơn thuần, việc làm này còn thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tấm lòng nhân ái sẻ chia, nét đẹp văn hóa của Dược Cửu Long với xã hội và cộng đồng,” đại diện Dược Cửu Long chia sẻ.  

 

z5888522773409 6cd2a301ff67759af1af5fd37907385b

Những túi thuốc gia đình đã có mặt kịp thời, giúp nâng cao sức khỏe cho bà con vùng lũ tại tỉnh Lào Cai.

 

Với tầm nhìn phát triển bền vững, thúc đẩy sự phát triển hài hòa giữa công ty và xã hội, trong suốt 48 năm qua, DCL luôn chung tay cùng Chính phủ, Sở Y tế và nhân dân cả nước nỗ lực hết mình góp phần thực hiện các chính sách an sinh xã hội, chăm sóc sức khỏe cộng đồng không chỉ trong cuộc sống thường ngày mà còn trong những tình huống khẩn cấp như bão lũ, dịch bệnh. Công ty đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng cao quý như: Huân chương Lao động Hạng Nhì do Chủ tịch Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam trao tặng năm 2011; giải thưởng Ngôi sao thuốc Việt 2015; Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng 2017, 2022, 2023;… Đây đều là những thành tựu minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của DCL trong hành trình trở thành công ty dược Việt Nam được đánh giá cao nhất bởi bệnh nhân, đối tác, nhân viên thông qua những sản phẩm, dịch vụ sáng tạo, dễ tiếp cận và chăm sóc tốt nhất.

 

Tin tức liên quan